SCORLL
scroll
application
แอปพลิเคชันส่งเสริมการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอลภายในประเทศไทย บนระบบปฏิบัติการ Android
Application for Competition Basketball of Thailand on Android Platform
bsa thai

รายละเอียดจุลนิพนธ์

สมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศไทยได้เริ่มเข้าสู่ความเป็นสากลมากยิ่งขึ้น เพื่อยกระดับความเป็นมืออาชีพอย่างเต็มตัว แต่ในปัจจุบันกิจกรรมที่เกิดขึ้นระหว่าสมาคมฯ กับทางสโมสร รวมไปถึงตัวนักกีฬา ไม่ได้นำเทคโนโลยีมาช่วยในการจัดการดำเนินการ ซึ่งแตกต่างจากวงการบาสเกตบอลในต่างประเทศที่ได้นำเทคโนโลยีที่ใช้กันในปัจจุบันมาช่วยลดขึ้นตอน ลดทรับยากร และมีประสิทธิภาพสูงขึ้น ซึ่งในส่วนนี้เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยยกระดับวงการกีฬาบาสเกตบอลในประเทศไทยขึ้น
       ดังนั้นแอปพลิเคชันส่งเสริมการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอลภายในประเทศไทย จะช่วยแก้ไขปัญหาในขั้นตอนการดำเนินงานแบบเดิม โดยการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาช่วยในการจัดการขั้นตอนการดำเนินการข้อมูลของสมาชิกสโมสรสมาคม ให้อยู่ในรูปแบบเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ รวมไปถึงการเก็บวิเคราะห์สถิตินักกีฬาในการแข่งขันแต่ละครั้ง ที่จากเดิมต้องใช้บุคากรมารวบรวมข้อมูลการวิเคราะห์เป็นสถิติ ซึ่งถือว่าช่วยลดทรัพยากรในการดูแลจัดการได้ในระดับหนึ่ง

ผลการดำเนินงาน

list-styleสมาคมฯ สามารถดำเนินการกิจกรรมต่างๆ ในการจัดการแข่งขัน เช่น ในด้านข้อมูลสโมสร/ นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันขึ้นทะเบียนเป็นสมาชิกสโมสร การจัดตารางการแข่ง เป็นต้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ
list-styleสมาชิกสโมสรสามารถติดตามข่าวสาร การเคลื่อนไหวของการแข่งขันได้ถูกต้อง รวดเร็ว และสามารถจัดการนักกีฬาภายในสโมสรของตนได้
เทคนิคที่ใช้ในจุลนิพนธ์
10%
phonegap
15%
jquery mobile
25%
html
40%
php
10%
javascript
เทคนิคการออกแบบ
list-style
UI/UX
list-style
LOGO
Koravit Sawekvannakorn
DESIGN & DEVELOP BY
Koravit Sawekvannakorn
กรวิทย์ เสวกวรรณกร
website

เว็บพังเพย
ทำจุล ทำใจ ทำทำไม แต่ต้องทำ
#ictsuweb09   #suraround9_1