SCORLL
scroll
website
เว็บแอปพลิเคชันพยากรณ์ราคาหุ้น กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
Web Application for Forecast Stock Price of Information and Communication Technology Group
tendency stock
tendency stock
tendency stock

รายละเอียดจุลนิพนธ์

ผู้จัดทำพัฒนาระบบเพื่อกลุ่มเป้าหมายคือ นักลงทุนมือใหม่ที่ยังขาดประสบการณ์ที่อาจทำให้การวิเคราะห์และการคาดการณ์แนวโน้มของราคาหุ้นนั้นเกิดการผิดพลาดซึ่งทำให้เกิดความเสี่ยงในการขาดทุน เว็บแอปพลิเคชันพยากรณ์ราคาหุ้นในกลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารนี่จึงเป็นอีกหนึ่งแนวทางที่แนะนำการตัดสินใจของนักลงทุนมือใหม่ในการตัดสินใจซื้อ - ขายหุ้น ได้ศึกษาขั้นตอน กระบวนการต่างๆ ในการพัฒนาระบบอย่างเต็มความสามารถเพื่อให้ระบบเว็บแอปพลิเคชันพยากรณ์ราคาหุ้นในกลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารมีความสามารถให้แนวทางการตัดสินใจที่ถูกต้องแม่นยำมากที่สุดและมีประโยชน์ในการตัดสินต่อนักลงทุนมือใหม่มากที่สุด ในเวลาที่จำกัด

ผลการดำเนินงาน

list-styleโครงการนี้เป็นการศึกษา วิเคราะห์ ในการพยากรณ์ ราคาหุ้นโดยใช้ปัจจัยทางด้านปริมาณการซื้อขาย ปัจจัยทางด้านราคา เพื่อนำมาสร้างโปรแกรมประยุกต์ในการพยากรณ์แนวโน้มราคาหุ้น โดยใช้กรณีศึกษาในการพยากรณ์แนวโน้มราคาหุ้น จากหุ้นที่มีสภาพคล่องของหุ้นในกลุ่ม ICT ได้แก่ ADVANC
list-styleDTAC
list-styleTRUE เป็นกิจการที่เกี่ยวข้องโดยตรงการสาขาวิชาที่กำลังศึกษา เว็บแอปพลิเคชันพยากรณ์ราคาหุ้นในกลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศประสบความสำเร็จตามขอบเขตที่กำหนดไว้
list-styleผู้ดำเนินโครงการแบ่งระบบออกเป็นสองส่วนหลัก คือ ส่วนของผู้ใช้งานและส่วนของผู้ดูแลระบบ แสดงผลในรูปแบบของเว็บแอปพลิเคชัน
list-styleจากผลสรุปการประเมินผลเว็บแอปพลิเคชันพยากรณ์ราคาหุ้นในกลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศมีส่วนปรับปรุงจากข้อเสนอแนะของผู้ประเมิน คือพัฒนาระบบให้มีความหลากหลายของหุ้นที่นำมาพยากรณ์ และปรับปรุงความแม่นยำให้มีความแม่นยำมากขึ้น
เทคนิคที่ใช้ในจุลนิพนธ์
50%
php
30%
ajax
10%
java script
10%
mysql
เทคนิคการออกแบบ
list-style
UI/UX Design
Nittha Phraeaut
DESIGN & DEVELOP BY
Nittha Phraeaut
นิษฐา แพรอัตร์
website

เว็บพังเพย
เด็กน้อยทำจุลฯ แต่พอตัว
#ictsuweb09   #suraround9_1