SHOWREEL
DESIGN
:
PROGRAM MING
60
40
Digital Education
Monster space shop
การออกแบบและพัฒนาสื่อโต้ตอบเพื่อฝึกทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ สำหรับเด็กระดับประถมศึกษาตอนต้น กรณีศึกษา เกมซุปเปอร์มาร์เก็ต ด้วยเทคโนโลยีเออาร์บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์
FUNCTIONS
01
นับจํานวน
การนับจํานวนจากการซื้อของแต่ละชิ้น
02
คํานวณเงิน
ผู้เล่นจะต้องคํานวณ และจ่ายเงินให้ถูกต้อง
03
โภชณาการ
ระบบจะบอกข้อมูลโภชนาการจากของที่ซื้อไป
DESIGN X PROGRAMMING
DESIGN
60%
PROGRAMMING
40%
VIRTUAL DESIGN
TECHNOLOGIES
FRONTEND
C#
PHP
BACKEND
MySql
DEVICES
Mobile Android
SCREENSHOT
ALL CREATORS
All IN PROBLEMS
Digital Education
วราภรณ์ มากแก้วกุล
ID : 13570304
jawaraporn96@gmail.com
WEB . AND . INTERACTIVE
F/
HOME
CREATOR
BOOK
STAT TECH
THANK YOU
CONTACT